Chụp Ảnh Khai Trương

Chụp ảnh khai trương nhằm lưu lại một dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp mới. Cửa hàng chụp ảnh Hanoi Studio 0983213910 chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh sự kiện. Chúng tôi nhận mọi yêu cầu về thuê chụp ảnh lễ khai trương , lễ khánh thành .

Chụp Ảnh Khai Trương

Chụp Ảnh Khai Trương Có Ý Nghĩa Gì ?

Sự kiện khai trương là một sự kiện lớn trong sự nghiệp của mỗi đời người . Việc kinh doanh có suôn sẻ thành công hay không sẽ bắt đầu từ đây . Để việc kinh doanh cửa hàng, công ty phát triển thì không thể chỉ dựa vào sản phẩm . Một sản phẩm tốt cũng không thể nhanh chóng đến được tay người tiêu dùng . Chỉ có truyền thông quảng cáo mới có sức mạnh mang thương hiệu của bạn đến khách hàng . Hãy bắt đầu công việc đó bằng việc thuê quay phim chụp ảnh ngày khai trương của bạn. Bằng việc ghi lại hình ảnh khách hàng đông đúc , các sản phẩm được trưng bày gọn đẹp . Đây sẽ là những hình ảnh vô cùng đắt giá cho việc làm quảng cáo ngay bây giờ.

 

Quay Phim Chụp Ảnh Khai Trương

Chụp ảnh lễ khai trương là dịch vụ chủ chốt của Hanoi Studio trong những năm gần đây. Với nhu cầu phát triển của xã hội thì mỗi ngày có tới hàng trăm cửa hiệu được khai trương. Tốc độ thành lập công ty gia tăng chóng mặt như vậy là điều kiện tốt cho ngành chụp ảnh. Hy vọng sự tồn tại của Hanoi Studio sẽ lưu giữ mãi giúp bạn những hình ảnh đáng giá nhất. Ngoài chụp hình khai trương chúng tôi nhận làm các yêu cầu thuê chụp ảnh sự kiện khác như :

  • Chụp ảnh lễ ra mắt sản phẩm
  • Chụp ảnh lễ khởi công
  • Chụp ảnh lễ khánh thành

Dịch Vụ Chụp Hình Lễ Khai Trương

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thấy rất nhiều các cửa hàng chụp ảnh trên các dãy phố. Nhưng tìm công ty chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh tại Hà Nội thì không dễ. Hầu hết các cửa hàng chỉ chụp ảnh sự kiện nhỏ chứ không đủ chức năng thành lập công ty. Chính vì vậy mà ngay từ khi thành lập Hanoi Studio đã trở thành công ty chụp ảnh khai trương đầu tiên. Qua thời gian chúng tôi đã mở rộng thêm dịch vụ chụp hình khai trương tại HCM , Đà Nẵng. Chúng tôi đảm bảo đầy đủ yêu cầu khách hàng cần như chất lượng và hóa đơn VAT thanh toán. Sự hài lòng của quý vị chính là phương châm phục vụ của chúng tôi.

Quay Phim Khai Trương

Dịch vụ quay phim chụp ảnh  sẽ mang đến cho bạn nhiều hiệu quả nhất trong chức năng sử dụng. Không chỉ là việc sáng tạo ra những khung hình đẹp . Thợ chụp hình và máy ảnh chuyên nghiệp luôn là những điều kiện cơ bản . Giá chụp ảnh luôn được cân nhắc cho từng loại máy và sự kiện cụ thể . Đảm bảo cho khách hàng luôn có nhiều lựa chọn phù hợp . Quan trọng nhất vẫn là tạo được những điểm nhấn đọng lại trong tâm trí người xem. Chính vì vậy để lễ khai trương đạt được hiệu quả cao nhất thì nên kết  hợp cả chụp ảnh và quay clip. Giờ thì bạn có thể yên tâm sẵn sàng quảng bá hình ảnh của mình trên Youtube .

Nên Thuê Quay Phim Hay Chụp Hình Khai Trương?

Khi tổ chức khai trương mọi người thường chỉ nghĩ ngay đến thuê dịch vụ chụp ảnh. Chụp hình khai trương dường như đã trở thành truyền thống để đánh dấu mốc kinh doanh. Mọi người thường có khái niệm chụp ảnh để làm kỉ niệm với bạn bè. Một số công ty lớn cũng có thể dùng hình ảnh để đăng báo hay chạy quảng cáo. Tuy nhiên chúng ta chưa biết hết sức mạnh của việc kết hợp truyền thông qua video clip. Quảng cáo khai trương công ty hay cửa hàng qua video có sức lan tỏa rất lớn. Bạn có thể xem qua mẫu video sau để thấy sự cần thiết nên có thêm một clip khai trương.

Sự kết hợp giữa chụp hình sự kiện với quay clip khai trương sẽ làm nhiều người biết hơn. Những hình ảnh video chi tiết được chắt lọc để tạo ra một clip highlight ngắn gọn. Cảnh quay đẹp, âm thanh cuốn hút và lời giới thiệu mạch lạc sẽ lôi cuốn người xem. Những hình ảnh đó sẽ nhanh chóng lan tỏa để ngày càng nhiều người biết đến ngày khai trương của bạn hơn. Việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên hiệu quả dễ dàng và đỡ nhiều chi phí hơn. Vậy còn chần chờ gì khi không tìm ngay một đơn vị quay phim cho bạn.