Quay MV Ca Nhạc

Bạn đang muốn Quay MV Ca Nhạc nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu . Chỉ cần bạn có đam mê thực thụ thì việc sản xuất MV ca nhạc là không khó. Dịch vụ quay MV clip giá rẻ của Hanoi Studio sẽ giúp bạn có một video clip hoàn hảo nhất. Chúng ta hãy cùng bắt đầu với các bước để có một MV hay và độc đáo .

Xây Dựng Ý Tưởng Sản Xuất MV Ca Nhạc

Lựa chọn bài hát : Mỗi chúng ta đều có một chất giọng phù hợp một thể loại âm nhạc riêng . Các đặc sắc để làm ra một MV hay đó chính là điều mới mẻ và khác lạ . Bởi lẽ mỗi ngày có hàng nghìn các MV giá rẻ được sản xuất ra với nội dung tương tự nhau . Người xem sẽ mau chóng lãng quên những gì tương đồng mà không có chút gì sáng tạo . Chính vì thể hãy lựa chọn một bài hát phù hợp với giọng của mình trước bất lên ý tưởng quay MV ca nhạc.

Tìm bạn diễn , trang phục : Nếu là bài hát đơn ca thì không khó để thực hiện với chính cảm xúc của mình . Việc tìm được một bạn diễn hiểu được nội dung và diễn tả đúng ý là không dễ . Điều quan trọng diễn viên đóng MV phải phù hợp với nội dung bài hát . Ngoài ra việc lựa chọn trang phục , thuê trang điểm cũng tốn nhiều thời gian . Bạn có thể thuê trang phục phù hợp , hoặc có thể mua hoặc mượn bạn bè . 

Lựa chọn địa điểm, cảnh quay : Không phải ngẫu nhiên mà các nhà làm phim dành ra nhiều tháng để đi khảo sát điểm quay . Việc lựa chọn địa điểm cho các cảnh quay MV cũng quan trọng không kém . Một MV hay và đẹp là sự kết hợp 3 yếu tố con người , chất giọng và cảnh quay . Cảnh quay phù hợp sẽ diễn tả nội dung bài hát dễ hiểu và ý nghĩa hơn. Chứ tuyệt đối không thể quay MV ngoại cảnh tại đồng quê để hát về những bài hát Hà Nội.

Khảo Sát Dịch Vụ Làm MV Chuyên Nghiệp

Chọn phòng thu âm đạt tiêu chuẩn : Chất giọng hay nhưng phối khí và phòng thu không tốt sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng. Có rất nhiều các phòng thu âm , dịch vụ thu âm ở Hà Nội , Hồ Chí Minh . Việc thu âm tại một studio giá rẻ chất lượng tốt là lựa chọn của nhiều người . Ngoài việc phòng thu âm đạt tiêu chuẩn ra thì nhân viên thu âm cũng cần có kinh nghiệm. Xử lý tạp âm , căn chỉnh tông giọng , độ vang sẽ làm bài thu âm hay hơn nhiều .

Tìm địa chỉ quay MV ca nhạc có kinh nghiệm : Tại Hà Nội , HCM có rất nhiều công ty sản xuất MV . Thậm chí nhiều cửa hàng quay phim cũng có thể quay MV giá rẻ mà chất lượng . Điều cốt lõi không phải giá quay phim cao mà MV sản xuất ra đạt mong muốn . Tất cả nằm trong kinh nghiệm , kịch bản quay và óc sáng tạo của thợ quay clip . 

Thảo luận truyền đạt các cảnh quay : Muốn để có một clip MV như ý thì người diễn phải như một đạo diễn thực thụ . Nhưng đóng MV thì chúng ta không thể tự quan sát được chính mình . Hơn nưa khi diễn chúng ta chỉ có thể tập chung vào biều hiện sao cho khớp lời và cảm xúc . Chính vì thế trước khi bấm máy và trước mỗi cảnh quay hãy chắc chắn thợ quay hiểu được mong muốn của bạn.

Soạn Nội Dung Hợp Đồng Thuê Quay Clip MV Ca Nhạc

Số lượng máy móc : Giá quay clip và kinh phí sản xuất không quyết định MV hay hoặc không hay . Nhưng chất lượng máy quay quyết định độ sắc nét của clip . Một MV khớp nhạc khớp lời đòi hỏi số lượng máy quay phù hợp , cùng chủng loại , tông màu . Những loại máy quay MV mới như flycam , gymbal sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho người xem . Chính vì vậy trong hợp đồng thuê quay MV bạn cũng nên ghi rõ số lượng và tên máy quay .

Cam kết trong hậu kỳ dựng MV : Cuối cùng chính là khâu hậu kỳ dựng clip . Đây là phần cuối cùng quyết định toàn bộ việc thuê sản xuất MV của bạn có đạt hiệu quả hay không . Đa số các dịch vụ quay phim ca nhạc đều không rõ dàng về số lần dựng MV ca nhạc . Công ty quay phim nào cũng muốn kết thúc nhanh chóng để hoàn tất thanh toán . Và hơn thế nữa chưa hẳn người dựng MV hiểu nhiều về âm nhạc để chỉnh sửa cho đúng .

Ưu Điểm Khi Thuê Quay MV Ca Nhạc Tại Hà Nội Studio

Bạn có khả năng âm nhạc và mong muốn sở hữu cũng như phát huy được tài năng của mình . Hay đơn thuần là chỉ muốn có một MV để lưu giữ kỷ niệm của riêng mình . Việc sản xuất một MV đầu tay là rất quan trọng ảnh hưởng sự nghiệp tiền đồ của bạn . Hanoi Studio rất hiểu đến những quan tâm và mong muốn của từng người . Chính vì vậy mà bên cạnh việc tư vấn sao để có clip MV độc đáo chúng tôi còn có nhiều ưu đãi cho bạn .

Không chỉ có dịch vụ quay phim chụp ảnh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh . Hanoi Studio sẵn sàng nhận quay MV ngoại cảnh tại tất cả các vùng miền . Với giá quay phim sản xuất clip linh động theo từng yêu cầu . Hỗ trợ các dòng máy quay hiện đại, sắc nét nhất . Hơn nưa chúng tôi cam kết chỉnh sửa miễn phí tối đa phần dựng phim theo sở thích . Đặc biệt tất cả các MV của khách hàng sẽ được quảng bá miễn phí trên kênh truyền thông Hanoi Studio.